[CODE:0006] GỢI Ý 4 SÁCH TỰ HỌC DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU HỌC IELTS

Có rất nhiều bạn inbox hỏi mình là mới bắt đầu học IELTS thì nên học sách gì là phù hợp. Ở giai đoạn mới bắt đầu, lời khuyên là các bạn không nên ôm đồm quá nhiều sách, ai nói gì cũng học, sách thì có vô vàn, tuy nhiên, các bạn nên lựa chọn những đầu sách phổ biến, được đánh giá và review tốt trong cac nhóm cộng đồng cùng nhau học IELTS, đồng thời dựa trên năng lực của bản thân để chọn cho mình cuốn sách phù hợp. 

Đừng vội bỏ qua những cuốn sách tưởng chừng đơn giản, nhưng lại chứa đựng những kiến thức nền hết sức cơ bản dành cho mọi kỳ thi tiếng Anh sau này, không chỉ riêng IELTS đâu bạn nhé. 

Chính vì vậy, hôm nay Giao gợi ý với các bạn 4 cuốn sách học tiếng Anh dành cho những bạn mới bắt đầu làm quen với IELTS.

SÁCH HỌC IELTS CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU

 Với người mới làm quen với kỳ thi học thuật IELTS, theo mình 2 kỹ năng về Ngữ pháp và Từ vựng nên đặt ưu tiên hàng đầu. Sau đây là một số đề xuất của mình để cải thiện 2 kỹ năng này nhé

     1. Grammar - Ngữ pháp IELTS✍️ 

  • English Grammar in Use (Raymond Murphy)
  • Cambridge Grammar for IELTS  : 

    • Sách dành cho: Các bạn mới bắt đầu học IELTS hoặc cần ôn luyện ngữ pháp IELTS. 
    • Nội dung: Cung cấp 25 Unit bài học tương ứng với 25 chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong IELTS
    • Link download sách + audio Cambridge Grammar for IELTS: https://1drv.ms/u/s!Avr6WUj1eEeKgYIysAC__ruS27Dc5Q?e=mq8dSX

     2. Vocabulary - Từ vựng IELTS✍️ 

  • Cambridge Vocabulary for IELTS
    • Cuốn này được chia thành 25 units, trong đó 20 units đầu giúp bạn tìm hiểu và luyện tập Từ vựng trong các Topic thông thường và Topic học thuật. Mỗi Topic được chia thành các phần nhỏ, có 3 trang bài tập Từ vựng các phần: Nghe – Nói – Đọc – Viết tương tự như bài thi IELTS, và có thêm 1 phần phát âm nữa.
    • 5 Units cuối sẽ bật mí cho bạn bí kíp chung để học và sử dụng từ mới.  
    • Link Download sách Cambridge Vocabulary for IELTS: https://1drv.ms/b/s!Avr6WUj1eEeKxAZchbWDc0orLH17
    • Link sách cho bạn nào muốn dùng bản cứng: https://shorten.asia/mvdxDzG8
  • English Vocabulary In Use

    • Đây là 1 tài liệu cực tốt giúp các bạn học từ vựng nhanh chóng, hiệu quả, các từ rất phổ biến và hữu dụng cho giao tiếp tiếng Anh. Sách sẽ hướng dẫn các bạn cách học từ vựng cũng như có các topic từ vựng khác nhau và bài tập áp dụng. 
    • Link Download sách English Vocabulary In Use: https://1drv.ms/u/s!Avr6WUj1eEeKgoQ4Db6RlPDMQtlxYA?e=Ipy79s

Ngoài 2 quyển luyện Vocabulary trên thì mình có kết hợp thêm học app tiếng Anh. App mình dùng là Mochimochi, mình thấy ổn nhất trong các app mình dùng vì nó chia lộ trình học theo cấp độ nhớ từ và có thời điểm vàng để nhắc nhở ôn tập, học rất dễ nhớ. Thêm vào đấy, mình cũng kết hợp cả xem TV shows, xem phim và nghe nhạc Tiếng Anh vào cuối ngày, cuối tuần để giảm stress khi ôn thi ❤️

Trên đây là chia sẻ của mình cho các bạn mới bắt đầu IELTS, chúc các bạn học tốt và thi tốt

[Password sẽ được gửi đến bạn với khoản p.h.í donate chỉ bằng một ly trà sữa 25,000 VND cho một bộ giáo trình toàn diện trị giá 500,000 VND: 

bạn nhắn với nội dung: email_code19_code20 đến số momo 0912232041), hoặc scan theo mã QR bên dưới. Mình nhận được sẽ send pass trực tiếp qua momo đến bạn nhé. 

Tải thêm các sách học tiếng Anh khác:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[CODE:0012] TRỌN BỘ CAMBRIDGE IELTS 1-16 LUYỆN THI IELTS

[CODE:0005] REVIEW SÁCH HOW TO CRACK THE IELTS SPEAKING AND WRITING TEST - ĐẶNG TRẦN TÙNG

[CODE0022] TẢI SÁCH CAMBRIDGE IELTS 16 FULL TEST PDF + AUDIO + ĐÁP ÁN